Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chuyển hàng hóa bằng máy bay từ Đan Mạch về Việt Nam

vận chuyển  hàng từ Đan Mạch về Việt Nam

 vận tải hàng từ Đan Mạch về Việt Nam

  Chuyển hàng hóa bằng máy bay từ Đan Mạch về Việt Nam

Đan Mạch được biết đến là một  giang sơn công bằng và an toàn để sống và học tập – một tầng lớp  với văn hóa  tôn trọng những điều tốt đẹp chung cho cộng đồng, coi trọng  tự do cá nhân, thời cơ  công bằng cho mọi cá nhân , sự coi trọng lẫn nhau và bao dung  là những giá trị  mấu chốt.
Thấu hiển được nhu cần chuyên chở  hàng hóa đi Đan Mạch là chẳng thể thiếu và điều Khách Hàng cần nhất khi có nhu cầu gửi hàng đi Đan Mạch là cước phí  vận tải ưu đãi, dịch vụ vận tải uy tín, trong hơn 10 năm hoạt động Dota đã không ngừng  nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ  vận tải, dịch vụ  trông nom  Khách Hàng. Mang lại sự  bằng lòng cho  toàn bộ các Khách Hàng ngay lần hợp tác trước tiên.
Dịch vụ nhập hàng bao thuế từ các nước về Việt Nam giá rẻ
Công ty Dota nhận gửi hàng từ toàn bộ  các nước về Việt Nam theo hình thức: Door to door (Nhận tận nơi người gửi ở  toàn bộ  các nước và chuyển về Văn Phòng công ty chúng tôi tại Hà Nội và Sài Gòn) trong 7 ngày làm việc tuỳ theo lô hàng đó được gửi từ nước nào.

 Gửi hàng từ Đan Mạch về Việt Nam

Với mục đích cung cấp dịch vụ gửi hàng về Việt Nam, nhập hàng bao thuế  mau chóng, uy tín, bảo đảm, công ty Dota tập hợp phát triển dịch vụ trên mạng  tầng lớp  bao gồm các nước:
– Sing, HongKong, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Nhật, Ấn Độ, Úc, New Zealand, Canada, Đức, Pháp, Anh, Bỉ, Ý, Áo, Hà Lan, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đu Bai.
 Toàn bộ  các đề nghị còn lại của Khách hàng từ các nước khác về VN vui lòng liên quan trực tiếp Email để nhận được bảng giá tốt nhất.
Với dịch vụ nhập hàng bao thuế trọn gói, từng lô hàng của Khách sẽ được đi riêng, không phải đợi gom hàng vì như vậy thời kì vận tải sẽ lâu hơn.
Với hình thức đi riêng hàng và không ghép, rủi ro thất lạc hàng hoá trong quá trình vận tải rất ít sẽ giúp công việc kinh doanh của Khách hàng.
Vận chuyểnhàng từ Đan Mạch về Việt Nam
Ngoài ra Dota cam kết mang đến chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế  càng ngày càng tốt hơn: “RÚT NGẮN thời gian – KHÔNG TĂNG CƯỚC PHÍ” và nhiều chương trình đặc biệt như sau:
– Miễn phí cung cấp phong ,thùng carton.
– Miễn phí hút chân không, kiểm dịch & đăng kí Fda cho những lô hàng trên 20kg.  tương trợ đăng ký FDA cho các lô hàng nhỏ ở mức thấp nhất: 20usd/sản phẩm trước tiên, 5usd/sản phẩm tiếp theo.
– Tương trợ phí vùng sâu, vùng xa, phí quá khổ, mức phụ thu phí quá khổ chỉ bằng 1/2 FedEx, TNT, DHL.
– Vận tải các mặt hàng nguy hiểm.
–  Vận tải hàng thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử đi nước ngoài giá cực rẻ.
 Vận tải hàng từ Đan Mạch về Việt Nam
Vận chuyển  hàng từ Đan Mạch về Việt Nam

– Nhận vận tải (và thông quan) các mặt hàng khó số lượng lớn: Mỹ phẩm, nước hoa, Cigar, Shisha…
 Chuyển hàng từ Đan Mạch về Việt Nam
 Chỉ dẫn xem giá:
1. Đơn vị tính: Usd/kg. Gửi càng nhiều cước phí càng rẻ, đặc biệt mức gửi từ 20kg trở lên.
2. Hàng được vận tải về TP. HCM sau đó chuyển đi HN và các tỉnh khác.
Vui lòng xem thêm  thông báo chi tiết về giá cước trong các file ảnh đính kèm.
Dota / Post Co.,Ltd là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN – PHÁT – NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất  quan trọng  trong công việc kinh doanh của Quý khách.
Với những kinh nghiệm trong việc đáp ứng các đề nghị chuyển phát nhanh. Với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận tải liên tiếp 24h/ngày, 7 ngày/tuần; Dota/ Post Co.,Ltd mong muốn đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với  thời kì  vận tải nhanh nhất.
Chúng tôi đang không ngừng cố gắng  để  trở nên công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam.
Với ý kiến và triết lý kinh doanh  luôn luôn  là nhà cung cấp dịch vụ  tiền phong trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng, Với những thành công được ghi dấu ấn bằng sự ủng hộ của khách hàng trong thời kì qua;
Dota/ Post Co.,Ltd  kiêu hãnh mang đến cho Quý khách hàng DỊCH VỤ CHUYỂN- PHÁT- NHANH- NHANH- NHẤT HIỆN NAY.
Chúng tôi  tin tưởng  và mong muốn sự thành công trong công việc kinh doanh của Quý khách cũng là của chúng tôi và trái lại. Http://www.caf.org.vn/ Post Co.,Ltd luôn phục vụ khách hàng với  toàn bộ  sự  tận tình của mình.
Đến với Dota Quý Khách có thể  dùng một trong các dịch vụ chuyên chở sau:
– Chuyển phát nhanh DHL đi Đan Mạch.
– Chuyển phát nhanh FedEx đi Đan Mạch.
– Chuyển phát nhanh TNT đi Đan Mạch.
– Chuyển phát nhanh UPS đi Đan Mạch.
Vận tải hàng từ Đan Mạch về Việt Nam
Đặc biệt: Cước phí  chuyển vận  hàng hóa tại Dota luôn được chiết khấu từ 30% – 50% so với chính hãng nhưng vẫn  bảo đảm  dùng dịch vụ chính hãng. Quý Khách có thể  tiết kiệm  được 1/2 phí tổn   chuyên chở  khi  dùng dịch vụ của chúng tôi.
Bên cạnh dịch vụ gửi hàng đi Đan Mạch Dota còn cung cấp dịch vụ nhập hàng từ Đan Mạch về Việt Nam tương trợ nhiều hơn cho Khách Hàng có nhu cầu  chuyên chở  hiện giờ. Có 2 gói dịch vụ nhập hàng cho Khách Hàng  chọn lọc:
– Nhập hàng mậu dịch từ Đan Mạch về Việt Nam.
– Nhập hàng bao thuế từ Đan Mạch về Việt Nam.
– Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đan Mạch tại Dota  tương trợ vận tải:
+ Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu, hàng kinh doanh số lượng lớn.
+ Hành lý cá nhân ,vật dụng gia đình, quà tặng, quà biết,  phương tiện làm nails.
+ Máy móc, thiết bị, linh kiện điện tử, máy tính, hàng nặng, hàng  kềnh càng.
+ Hàng thực phẩm, mỹ phẩm…
– Dịch vụ nhập hàng từ Đan Mạch về Việt Nam tại Dota giúp đỡ vận tải:
+ Điện thoại, máy tính, laptop, tivi, Ipad, máy chơi game, thiết bị điện tử.
+ Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, phương tiện trang trí.
+ Phụ tùng oto, xe máy…

 Chuyển hàng từ Đan Mạch về Việt Nam

Khi Quý Khách có nhu cầu  chuyên chở  hàng đi Đan Mạch, nhập hàng từ Đan Mạch về Việt Nam vui lòng liên hệ Dota , chúng tôi cam kết từng kiện hàng của Quý Khách sẽ được  vận chuyển  an toàn và mau chóng nhất đến tận tay người nhận trong khoảng  thời gian từ 3 – 7 ngày làm việc tùy thuộc vào dịch vụ  chuyên chở  mà Khách Hàng  chọn lọc.
Cụ thể:
– 3 – 4 ngày làm việc với dịch vụ chuyển phát nhanh.
– 5 – 7 ngày làm việc với dịch vụ chuyển phát tiết kiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét