Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Na

Gửi hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam

Chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam
Chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam
Dịch vụ chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam của Dota ra đời với sự mệnh sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu chuyển hàng của quý khách. Với sự đầu tư mạnh mẽ cả về mặt con người và  công cụ, kỹ thuật hiện đại, Dịch vụ chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam của Dota tự tin sẽ làm chấp nhận quý khách.
Các mặt hàng nhận chuyển từ Bồ Đào Nha về Việt Nam:
– Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu,nhạc cụ….
– Đồ dùng gia đình: áo quần giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thuỷ tinh, đồ chơi  trẻ thơ, …
– Đồ cổ, đồ sưu tập, đồ thể thao, và các món đồ độc đáo… mà chỉ có ở thị trường Bồ Đào Nha.

Chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam

Miền Bắc của Bồ Đào Nha có một khí hậu tương đối ẩm và lạnh, bao gồm hai vùng đất: Vùng đất sông Minho ở phía tây bắc thuộc về những vùng đất đông dân cư nhất của Bồ Đào Nha mà trong đó các thị thành  lớn đều nằm dọc theo bờ biển Đại Tây Dương, trong nội địa có rất nhiều thành thị  nhỏ và làng mạc.
Vùng đất Minho được gọi là “Vườn Xanh” của Bồ Đào Nha vì khí hậu và vì giới thực vật tương đối  no ấm. Trên các cánh đồi dọc theo các thung lũng có rất nhiều ở đây người ta trồng  cốt yếu  là nho để chế biến thành loại  rượu vang   nổi danh,  rượu nho porto (tiếng Việt còn gọi là rượu nho Bồ Đào Nha hay rượu nho poóc tô) và vinho verde. Giới thực vật thiên nhiên là một sự pha trộn giữa hệ thực vật của vùng khí hậu ôn hòa và hệ thực vật của vùng cận nhiệt đới, tùy theo độ cao có những cây như cây sồi (Quercus), cây hạt dẻ hay thông (Pinus pinea) và cây ô liu (Olea europaea).

Chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam

Về phía đông bắc là vùng Trás-os-Montes (“Đằng sau núi”). Đây là vùng nhiều núi, có mùa đông rất lạnh và mùa hè rất nóng. Giới thực vật ít hơn vùng Minho nhiều và càng gần biên cương Tây Ban Nha thì càng ít đi. Cả hai vùng có điểm chung là các khối núi đều có nhiều sông chảy cắt ngang qua như sông Minho (là sông  biên cương  với Tây Ban Nha) hay sông Douro.
Ở miền Bắc Bồ Đào Nha là Vườn  nhà nước Peneda-Gerês, khu bảo tàng thiên nhiên quan yếu nhất của nhà nước này. Tại đây còn tồn tại một số rừng  thiên nhiên còn sót lại, đặc biệt như là rừng cây sồi xanh (Quercus ilex). Các tỉnh thành quan yếu của miền bắc là Porto, Vila Nova de Gaia, Matosinhos, Braga, Vila Real và Bragança.

Chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam

Phần đông miền Trung Bồ Đào Nha là đồi núi với Serra da Estrela là một vùng núi  quan yếu có khu trượt tuyết. Cả vùng đất này rất mỡ màu và có khí hậu tối ưu để trồng nho, bởi thế mà truyền thống trồng nho đã có từ thời kỳ của những người La Mã. Ngoài ra người ta còn trồng ngũ cốc, lúa, cây hướng dương (Helianthus) và rau cải. Sông Tejo chia vùng này làm hai. Các thành thị quan trọng nhất của miền trung Bồ Đào Nha là Lisboa, Aveiro, Amadora, Coimbra, Leiria, Castelo Branco và Setúbal.

Chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam

Vận chuyển hàng hóa bằng máy bay từ Bồ Đào Nha về Việt Nam

Các gói dịch vụ chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam hiện có tại Dota :
-Dịch vụ vận tải hàng từ Bồ Đào Nha về  trường bay;
-Dịch vụ vận tải hàng từ Bồ Đào Nha và nhận hàng tại văn phòng;
-Dịch vụ vận tải hàng từ Bồ Đào Nha và nhận hàng tại nhà.
Các hình thức chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam:
Quý khách chuyển hàng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam có thể  chọn lựa 1 trong nhiều hình thức chuyển phát nhanh dưới đây:
– Chuyển phát nhanh DHL từ Bồ Đào Nha về Việt Nam;
– Chuyển phát nhanh TNT từ Bồ Đào Nha về Việt Nam;
– Chuyển phát nhanh Fedex từ Bồ Đào Nha về Việt Nam;
– Chuyển phát nhanh UPS từ Bồ Đào Nha về Việt Nam;
– Chuyển phát nhanh hàng nặng từ Bồ Đào Nha về Việt Nam;
– Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt từ Bồ Đào Nha về Việt Nam;
– Chuyển phát nhanh hỏa tốc từ Bồ Đào Nha về Việt Nam;
– Chuyển phát nhanh tài liệu từ Bồ Đào Nha về Việt Nam;
– Chuyển phát nhanh hẹn giờ từ Bồ Đào Nha về Việt Nam;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét