Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

 Bây giờ nhiều mặt hàng Thái Lan trở thành  phổ thông cho người tiêu dùng Việt Nam, bạn là một  giáo đồ hàng Thái Lan hoặc bạn đang có ý đồ muốn kinh doanh  hàng Thái Lan nhưng  e dè tiền thuế hoặc cước phí vận chuyển  quá cao. Đừng  lo âu hãy đến với Dota để được tham vấn miễn phí về cách mua hàng, thủ tục  thương chính và cung cấp cho các bạn cước phí chuyên chở có lí.

Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Để ship hàng Thái Lan về Việt nam các bạn có thể  giao thông với Dota như sau :
-Các bạn vui lòng gọi đến số hotline hoặc gửi  đề nghị đến Email Dota sẽ  thu nhận  đề nghị và  tham vấn cho các bạn rõ hơn về dịch vụ cũng như thủ tục  thương chính.
-Chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ của văn phòng tại Bangkok để các bạn  thông tin đến nhà cung cấp mà bạn đang có ý định mua hàng.
-Khi hàng hóa được đưa đến văn phòng, chúng tôi sẽ gửi  thông tin đến các bạn và bắt đầu chuyên chở  hàng về. ( Ở đây các bạn phải cung cấp đầy đủ số lượng hàng hóa và chủng loại để chúng tôi đối chiếu vói nhà cung cấp)
-Khi hàng về đến Việt Nam, chúng tôi sẽ gọi ngay cho bạn. Hàng sẽ được phát tận nhà sau khi bạn hoàn thành giao tiếp  ( HTTT: tiền mặt, chuyển khoản, Visa,…) hoặc các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng tại Việt Nam nhận hàng và  tính sổ cước phí.
Như vậy, chỉ vài thủ tục đơn giản bạn đã có thể mua hàng  song song  chuyên chở hàng từ Thái Lan về Việt Nam một cách mau chóng và đơn giản.

Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam
Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam
Thái Lan vốn là một nước nông nghiệp truyền thống. Bắt đầu từ năm 1960 Thái Lan  thực hành kế hoạch phát triển kinh tế – từng lớp lần thứ nhất và đến nay là kế hoạch thứ 9. Trong thập niên 1970 Thái Lan  thực hành chính sách “hướng xuất khẩu”, ASEAN, Mỹ, Nhật Bản, Âu Châu là thị trường xuất khẩu chính của Thái Lan. Ngành công nghiệp và dịch vụ đã dần dần đóng vai trò  quan yếu trong nền kinh tế và vai trò của nông nghiệp giảm dần.

Gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam

 Hiện giờ Thái Lan là một nước công nghiệp mới. Sau khi đạt tốc độ tăng trưởng thuộc loại cao nhất thế giới từ 1985 đến 1995, với tốc độ tăng trưởng  nhàng nhàng 9% mỗi năm, áp lực lên việc duy trì đồng baht tại Thái Lan tăng lên, dẫn đến cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997, lan rộng ra toàn khu vực Đông Á,  ép  chính phủ phải thả nổi tiền tệ. Sau sự ổn định lâu dài ở mức giá 25 baht đổi 1 đô la Mỹ, đồng baht phá giá hơn một nửa, chạm tới mức thấp nhất với 56 baht đổi 1 đô la vào tháng 1 năm 1998, các  giao kèo kinh tế được ký kết bằng 10,2% năm trước. Chỉ số thị trường chứng khoán Thái Lan đã tụt từ mức 1.280 cuối năm 1995 xuống còn 372 cuối năm 1997, kinh tế năm 1997 tăng trưởng âm 20%.
Năm 1998, Thái Lan bắt đầu có dấu hiệu bình phục  với tốc độ tăng trưởng kinh tế là 4,2%, năm 2000 là 4,4%, đa số từ những mặt hàng xuất khẩu chính (tăng 20%). Sự tăng trưởng bị rơi vào tình trạng  (tăng trưởng 1,8%) do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu năm 2001, nhưng  hồi phục  lại vào năm sau, nhờ sự phát triển mạnh của Trung Quốc và những chương trình khác nhau nhằm khuyến khích phát triển kinh tế trong nước của thủ tướng Thaksin Shinawatra, thường được gọi bằng tên “Thaksinomics”. Tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2002 đạt 5,2%, đến năm 2003 và 2004 đã cao hơn mức 6%.
Dự trữ ngoại tệ ở mức cao 37-38 tỉ USD (tháng 8/1997 ở mức 800 triệu USD). Đến năm 2005, kinh tế Thái Lan gần đạt mức trước khủng hoảng năm 1997, với PPP đầu người đạt mức 8.300 USD/năm, so với mức 8.800 USD vào năm 1997. Dù vậy, sự bất ổn chính trị do cuộc  bạo động tháng 9 năm 2006 đã làm cho tốc độ tăng trưởng kinh tế trong quý IV chỉ còn 0,7%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét