Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế Dota


Công ty chuyển phát nhanh quốc tế Dota là nhà cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh đi Mỹ, Chúng tôi luôn có giá tốt nhất khi gửi hàng đi Mỹ tới các bang California, Houston, Texas....
Theo thống kê hiện có khoảng 1.5 triệu người Việt Nam đang sống tại Mỹ Hàng ngày toàn bộ  kiều bào của ta vẫn mong muốn được luôn  ăn thức ăn Việt Nam ,dùng những món quà do người nhà ở việt Nam gửi tặng và mua những sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam do vậy mà Công ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế  (  Dota ) đã nỗ lực cung cấp dịch vụ vận tải từ Việt Nam sang Mỹ với mức tổn kinh phí  tốt nhất nhưng vẫn đáp ứng được toàn bộ những đề nghị của Quý khách đề ra
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn muốn gửi 1 lá thư một món quà dù rất nhỏ để cảm nhận được những gì  Dota muốn mang đến để phục vụ cho các bạn , những ai có nhu cầu chuyển thông điệp tốt đẹp  đến cho người nhà của mình đang sống và làm việc tại Mỹ. Đến với Dota vững chắc các bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi chúng tôi luôn gắn ích lợi , sự chấp thuận và thành công của các bạn làm phương châm phấn đấu cho công ty .
Ưu đãi đặc biệt khi dùng dịch vụ Chuyển phát nhanh đi Mỹ Dota :
-  Tổn phí vận tải   hà tiện  30-50 % so với chính hãng.
- Tư vẫn dịch vụ miễm phí bởi  đội ngũ  nhân lực giàu kinh nghiệm nhất.
- Dịch vụ chuyển phát nhanh Door -to - Door: giao nhận hàng tận nơi  mau chóng
- Đóng gói hàng hóa miễn phí
- MIễn phí dịch vụ làm hải quan cho khách hàng
- Hưởng dịch vụ khuyến mãi giá cước nhiều tuyến trên thế giới hàng tháng.
- Theo dõi và giải quyết  bảo đảm hàng hóa đến nơi an toàn, thẩm tra lộ trình hàng hóa trên mạng dogenta.com, thông tin cho khách hàng khi việc vận tải hoàn tất.
- Cung cấp vận đơn chính hãng khi khách hàng  đề nghị.
- Cam kết hàng hóa đến đúng  thời kì
- Bảo hiểm 100% hàng hóa khi  vận tải  xảy ra mất mát, hỏng hóc.
Khách hàng là tài sản vô giá của  Dota ,  do vậy chúng tôi luôn trân trọng từng khách hàng bằng cách chăm lo cho từng lô hàng, món quà đến nơi an toàn bằng toàn bộ  sự tận tụy, toàn bộ vì khách hàng của từng thành viên  Dota . Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét