Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Dịch vụ gửi hàng hóa của công ty vận chuyển

Công ty DoTa  Thương mại  Dịch vụ Du lịch  vận chuyển  DoTa hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa có uy tín tại TP Hồ Chí Minh.  Hiện giờ chúng tôi có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển  hàng hóa trên toàn quốc và trên toàn Thế Giới bằng đường bộ,đường sắt, đường hàng không. Dù ở Bất cứ nơi đâu, vận tải tới bất cứ nơi nào, chúng tôi đều có thể cung cấp cho Khách Hàng dịch vụ giao nhận-  chuyên chở và vận chuyển chuyển phát nhanh tận nơi nhanh nhất,an toàn nhất ở mọi thời đểm.
DoTa có thế mạnh riêng trong dịch vụ vận tải hàng hóa từ Tp.HCM ra Bắc, Trung, Tây Nguyên,Đông Nam Bộ,Miền Tây. Với đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm chạy xuyên suốt các tuyến đường trên  lãnh thổ Việt Nam, Lào,Campuchia.
DoTa có nhiều dịch vụ để phục vụ khách hàng, trong đó dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế, chuyển phát nhanh quốc tế được chuyên nghiệp hóa với muc đích đáp ứng nhanh nhất những đề nghị về vận chuyển  hàng hóa. Nếu quý khách có nhu cầu vận tải hàng hóa bất kỳ nơi đâu đến bất kỳ nơi nào trên lãnh Việt Nam, Lào, Campuchia… chúng tôi đều có khả năng đáp ứng nhu cầu đó một cách chuyên nghiệp nhất.
Trong quá trình hàng hóa được vận tải, Công Ty vận chuyển DoTa luôn chịu  nghĩa vụ bảo quản hàng hóa của khách hàng một cách an toàn nhất nên được nhiều khách hàng tin cậy .Bên cạnh đó, DoTacũng luôn  bảo đảm hàng hóa của quý khách được giao nhận tận nơi đúng thời gian, lịch trình  như hiệp đồng  đã ký kết.
Dịch vụ gửi hàng hóa của công ty  vận chuyển DoTa
Đồng thời với dịch vụ vận chuyển hàng hóa, DoTa còn có những dịch vụ khác có liên hệ chăt chẽ và chẳng thể thiếu trong ngành  vận chuyển ,đó là:
- Cung cấp dịch vụ giao nhận- vận chuyển  vận tải giao nhận tận nơi(Door to Door).
- Cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc Tế trên toàn Thế Giới với toàn bộ  các loại hàng hóa.
- Cung cấp dịch vụ  vận tải hàng hóa Nam-Trung-Bắc bằng đường Bộ,Đường Sắt,Đường Hàng Không.
- Cung cấp dịch vụ dọn nhà trọn gói.
- Cung cấp dịch vụ  vận tải hàng hóa Việt Nam-Lào,Việt Nam-Campuchia.
- Cung cấp dịch vụ khai báo Hải quan cho khách hàng hoạt động xuất  nhập khẩu hàng hóa.
- Cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi để lưu hàng và lưu xe.
 Xem thêm:http://dogenta.com/vn/van-tai-duong-bien-noi-dia-chat-luong-nhanh-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét