Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Dịch vụ vận chuyển quốc tế tại các nước

Công ty vận chuyển DoTa  cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế đi các nước Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanma, Nhật,.. Chúng tôi có nhiều hệ thống đại lý trên thế giới, rất tiện và thuận tiện trong việc giao nhận vận chuyển. Quý khách chỉ cần chuẩn bị hàng hóa, và an tâm để chúng tôi lo phần vận tải.
Tuyến đường vận tải hàng hóa qua các nước nước, Campuchia, Lào, Thái Lan,Mỹ, Nhật,Anh,Pháp,Đức..... đã được  khai phá  nên rất dễ dàng và  thuận lợi chuyển hàng hóa  mau chóng. Do đó,dịch vụ vận chuyển quốc tế tại các nước này ở DoTa, sẽ giúp  tiết kiệm chi phí rất nhiều cho quý khách
Chúng tôi  bảo đảm vận tải hàng hóa đi Nhật và Myanma mau chóng trong thời gian 24h quý khách có thể nhận được hàng hóa. Công ty  vận tải DoTa, cam kết quý khách sẽ được nhận hàng nhanh từ Nhật và Myanma.
Đến với dịch vụ  vận tải hàng hóa quốc tế của công ty chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm với hàng ngũ nhân viên nhiệt liệt

Ngoài ra chũng tôi còn cung cấp các dịch vụ trọn gói khác như

  • Vận tải hàng hóa lẻ(LCL), hàng nguyên cont(FCL), bằng đường biển đi các nước.
  • Dịch vụ thương chính  khái báo xuất nhập khẩu
  • Xin chứng nhận xuất xứ hàng hóa(C/O),Chất lượng sản phẩm(C/Q)…
  • Vận tải hàng hóa tận nơi theo yêu cầu(Door To Door).
  • Dịch vụ ủy thác xuất khẩu và nhập khẩu
  • Đóng gói,đóng đai kiện hàng hóa xuất khẩu.
  • Dịch vụ cho thuê kho vận trong và ngoài nước.
Quý khách hàng có nhu cầu chuyên chở hàng hóa quốc tế với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín vui lòng can hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất trong thời kì sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét