Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Dịch vụ vận tải đường biển chuyên nghiệp

Dota là công ty chuyên cung cấp một loạt các dịch vụ vận tải hàng hoá chuyên nghiệp / dịch vụ giao nhận  vận chuyển  tới các điểm đến trên toàn thế giới
Với một màng lưới kết nối của các đại lý mạnh mẽ và chuyên nghiệp trên toàn cầu, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt nhất không có vấn đề gì kích thước của bưu kiện có thể là các container hoặc  vận tải  đường biển chuyển động một dự án với  kích thước  khác nhau. Một sự pha trộn hoàn hảo của kinh nghiệm của chúng tôi bổ sung kiểm soát chuẩn xác  về mọi lĩnh vực, chúng tôi cung cấp lô hàng  mau chóng , đáng  tin tưởng nhất về  phí  hiệu quả. Là khách hàng của chúng tôi, bạn chỉ cần ngồi lại và để cho chúng tôi sắp đặt cho hàng hoá, đóng gói, chuyển tải, phân phối, thủ tục hải quan giao hàng tận nơi.
- Vận chuyển  Hàng Hóa Quốc Tế:
Cty Dota là một Cty giao nhận vận chuyển  hàng hóa. Thông qua  các mối quan hệ được thành lập và hợp đồng  trực tiếp với các hãng Tàu, DoTa xử lý  toàn bộ  các khía cạnh  của  dịch vụ vận tải đường biển
CONTAINER-SHIPPING-(1).jpg

- Dịch vụ bảo hiềm hàng hóa đường biển
- vận chuyển hàng hóa nguyên Container
- Vận chuyển  hàng lẻ
- Hàng rời
- Thuê tàu
Chúng tôi tự hào là nhà  vận chuyển chuyên nghiệp trên các tuyến đường biển 2 chiều xuất và  nhập khẩu từ các cảng Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cái Mép) đi đến các quốc gia  và vùng lãnh thổ  trên khắp thế giới:

  • Cảng Chính Châu Âu: Hamburg/Leharve/Rotterdam/Anwerp/Felixtowe/Zeebruge ...
  • Cảng Chính Hoa Kỳ: Los Angeles/Long Beach/ Oak Land/New York/Savanah/Chicago...
  • Khu vực Trung - Nam Mỹ:Panama/Callao/San Vincente/Santiago/Rio De Janeiro...
  • Nam Phi, Trung - Bắc Phi: Capetowe/Durban/Port Elizabeth/Luanda/Douala/Casablanca...
  • Australia: Melbourne/Sydney/Adelaide/Brisbane/Perth/Auckland/Christchurch...
  • Trung Quốc: Shanghai, Ningbo, Shenzhen, Shekou, Qingdao, Xiamen, Tianjin, Dalian...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét