Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Dịch vụ vận tải đường biển quốc tế chất lượng

Vận tải đường biển quốc tế -  vận tải quốc tế
 Bây giờ  các ngành dịch vụ  vận tải  quốc tế đang chiếm thị phần trên nước ta cũng như ngoài nước và đó là một tiềm năng mới cho ngành
Công ty DoTa chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển  quốc tế  hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường hàng không, đường bộ, đường biển đi đến toàn bộ  các nước trên thế giới. Hiện chúng tôi là đại lý của nhiều hãng hàng không, hãng tàu lớn đang hoạt động tại thị trường Việt Nam bảo đảm  cung cấp cho khách hàng giá cước cạnh tranh nhất đi các nước châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và các thị trường khác qua dịch vụ vận tải đường biển quốc tế chất lượng.
 

Chúng tôi luôn cam kết:

+ Bình ổn giá và chính sách chiết khấu cao với dịch vụ vận tải quốc tế.
+ Bảo đảm thời gian  vận tải và cam kết mở rộng thị trường.
+ Luôn mang đến sự hài lòng và ưng ý  về dịch vụ.
+ Trở nên dụng cụ tiện ích mỗi khi khách hàng có nhu cầu.
+ Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của Quý Khách Hàng.
+ Nâng cao chất lượng dịch vụ, tương trợ các dịch vụ miễn phí có liên hệ 
Hiện chúng tôi đang  chuyên chở  các loại mặt hàng chủ yếu  như: hàng thiết bị công nghiệp , thiết bị y tế,  cầu thang máy, các mặt hàng phụ trợ công nghiệp, thực phẩm …vv . Quý khách muốn biết thêm chi tiết xin  liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt hơn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Xem thêm:http://dogenta.com/vn/dich-vu-van-chuyen-hang-quoc-te/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét