Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Gửi hàng từ Ba Lan về Việt Nam

Gửi hàng từ Ba Lan về Việt Nam

Gửi hàng từ Ba Lan về Việt Nam giá rẻ nhưng chất lượng cao nhất, đây là một trong những dịch vụ được Dota cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của những Quý Khách muốn gửi hàng bằng máy bay từ Ba Lan về Việt Nam.
Gửi vận chuyển hàng từ Ba Lan về Việt Nam
Gửi  hàng từ Ba Lan về Việt Nam
Khi Quý Khách đi du dịch hay sang Ba Lan để sống định cư hay để du học thì nhu cầu gửi hay gởi hàng về Việt Nam là rất  cấp thiết. Nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện  thuận tiện  cho việc trung  vận tải hàng hóa  Dota đã cho ra đời dịch vụ  chuyên chở|chuyển vận hàng hóa, quà tặng từ Ba Lan về Việt Nam một cách mau chóng mà  thuận lợi nhất.
Dota với hơn 10 năm hoạt động nên Quý Khách hoàn toàn yên tâm khi đến với Chúng tôi. Hàng hóa của Quý Khách được  chuyên chở  bằng các  công cụ sau: tàu biển, tàu bay. Đây được coi là   công cụ chuyên chở  hàng nhanh nhất  bây giờ được các hãng chuyển phát nhanh nỗi tiếng thế giới  dùng. Dota nay đã là đại lý chính thức của DHL, TNT, FedEx nên giá cước vận tải là cực kỳ thấp.
Đối với dịch vụ  chuyển hàng từ Ba Lan về Việt Nam Quý Khách có thể gửi:
– Các loại quà tặng, quà biếu.
–  Quần áo ,vải, dày dép,…
– Các loại hàng thủ công mỹ nghệ,…
– Máy móc thiết bị kỹ thuật như: diện thoại, laptop,…
Dịch vụ  vận chuyển hàng về từ Ba Lan và dịch vụ  vận tải hàng đi Ba Lan là loại dịch vụ kép được rất nhiều Khách Hàng dùng. Cho đến  hiện tại Dota đã được rất nhiều bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ  vận tải quốc tế tốt nhất và được nhiều Khách Hàng  tin cậy dùng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét