Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Vận chuyển container nội địa bằng đường biển

Nếu bạn cũng giống như các đối tác của chúng tôi, có thể bạn đang kiếm  một giải pháp tối ưu cho khâu  vận chuyển container nội địa bằng đường biển từ Bắc vào Nam, hoặc  trái lạ. Và nếu bạn chưa yên tâm trong việc tìm đối tác thu xếp vận chuyển  cho riêng mình, tôi có giải pháp  tin tưởng  cho bạn.
Dịch vụ công ty vận tải container là phương thức vận tải hiện đại nhất từ cửa tới cửa (door-door), tạo sự thuận lợi và hiệu quả, vì công ty bạn chỉ cần ký  hợp đồng với một công ty  vận chuyển container nội địa bằng đường biển.
Điều đó giúp  rút ngắn thời gian  giao dịch vì bạn không cần phải cùng một lúc thu xếp với nhiều đối tác, hay theo dõi hàng từng chặng.
Nhờ vậy, bạn có thể  tập hợp thời gian  cho công việc chính của mình. tập hợp thời gian và công sức sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty bạn.
“Giá cước cạnh tranh”
 dùng dịch vụ    thuậvà trọn gói, bạn chỉ phải trả mức cước  vận chuyển rất hợp lý. Bạn  tiết kiệm được chi phí để giảm giá thành sản phẩm và tăng sức cạnh tranh hàng hóa đầu ra. chi phí chi phí hợp lý  tất nhiên cũng sẽ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh  của bạn.
 "Lộ trình "linh hoạt, chủ động”
Với quan hệ tốt với các bên   liên hệ   hãng tàu , cùng với kinh nhiệm và năng lực của mình, chúng tôi có thể chủ động thu xếp |lộ trình  thích hợp để thực hiện kế hoạch giao hàng cho khách hàng.
Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về việc giao hàng đúng hẹn cho đối tác. Song song với sự  cộng tác  của chúng tôi bạn luôn chủ động kiểm soát  lộ trình giao hàng của mình, giữ huy tín và tạo sự  tin tức  từ khách hàng và cấp trên của bạn.
“Tư vấn  hữu dụng”
Bạn chưa có kinh nghiệm thu xếp vận tải hàng hóa? Không thành vấn đề.
Bạn luôn có thể tham khảo những  thông báo  cần thiết ngay cả khi bạn và công ty bạn chưa quen với lĩnh vực chuyển vận. Bạn sẽ có giải pháp tối ưu cho khâu vận chuyển  hàng hóa, và tăng hiệu quả công việc, góp phần phát triển kinh doanh
Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ  tham mưu  cho bạn những thông báo  có ích cần thiết về lịch tàu, tuyến đường, thời gian vận chuyến, cách thức đóng hàng tối ưu…
Công ty bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng hàng hóa đóng vào container, những khâu còn lại sau đó chúng tôi sẽ đảm nhận trọn gói đến khi giao hàng tại địa điểm đích đã được chỉ định.
Bằng cách này, bất cứ  nhân viên nào của bạn cũng có thể  kết hợp với chúng tôi trong việc thu xếp  vận chuyển  hàng. Sự  thuận lợi , và linh hoạt cho bố trí nhân sự, sẽ giúp tăng hiệu quả công việc kinh doanh  của bạn và công ty.
Xem thêm:http://dogenta.com/vn/cong-ty-dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-nhanh-nhat/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét