Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Vận chuyển hàng từ Hong Kong về Việt Nam

Chuyển hàng từ Hong Kong về Việt Nam

Dota nhận Mua hàng hộ từ Hong Kong về Việt Nam các loại mặt hàng:
– Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ….
– Đồ dùng gia đình:  áo quần, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em,…
– Đồ gia dụng:bàn ghế, thiết bị nhà bếp, vật dụng trang trí nhà,…
– Đồ công nghệ: tai nghe usb, máy tính, máy điện thoại…
– Các loại máy móc…

Gởi hàng bằng máy bay từ Hong Kong về Việt Nam

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế Dota còn là đại lý phân phối uy tín của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế như: TNT, Fedex, DHL… Quý khách sẽ có nhiều  chọn lựa  hơn khi  dùng các dịch vụ của chúng tôi. Quý khách cũng có thể gửi hàng nội địa từ tỉnh này sang tỉnh khác trong nước và chuyển phát nhanh quốc tế đi các nước: Mỹ, Canada, Pháp…  phê duyệt dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế
Quy trình vận tải:
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua SMS.
2. Vận chuyển: thời kì vận tải hàng về Việt Nam tùy thuộc vào hình thức Chuyển phát nhanh mà quý khách chọn lọc:
– Dịch vụ chuyển nhanh.
– Dịch vụ chuyển tùng tiệm.
– Dịch vụ chuyển siêu kiệm ước.
– Dịch vụ vận tải đường biển giá rẻ.

Chuyển hàng từ Hong Kong về Việt Nam

Chuyển hàng từ Hong Kong về Việt Nam
Chuyển hàng từ Hong Kong về Việt Nam
3. Phát hàng: Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận
Về hình thức  tính sổ:
Quý khách có thể tính sổ phí vận tải cho chúng tôi theo các hình thức sau:
– Chuyển khoản;
– Tính sổ trực tiếp khi nhận hàng.
Chúng tôi cam kết Giá vận tải của Dota luôn thấp hơn so với các hãng chuyển phát khác hiện giờ
Hồng Kông  cốt yếu  bao gồm Đảo Hồng Kông, Đại Nhĩ Sơn, Bán đảo Cửu Long và Tân Giới. Bán đảo Cửu Long gắn liền với Tân Giới về phía Bắc và Tân Giới nối về phía Bắc và rút cuộc nối với Trung Hoa Đại Lục qua con sông Thâm Quyến.

Vận chuyển hàng từ Hong Kong về Việt Nam

Tổng cộng, Hồng Kông bao gồm một  tập trung  262 hòn đảo ở biển Đông, trong đó Đại Nhĩ Sơn là đảo lớn nhất. Đảo Hồng Kông là đảo lớn thứ hai và đông dân nhất. Áp Lợi Châu là một trong các đảo có mật độ dân số cao nhất thế giới.
Tên gọi “Hồng Kông” khởi hành  từ “Hương Cảng”, tiếng Quảng Đông đọc là Hướng Coỏng, có  tức là  “cảng thơm”, lấy từ khu vực hiện tại là Aberdeen nằm trên đảo Hồng Kông, nơi các sản phẩm từ gỗ hương và hương một thời được buôn bán. Vùng nước hẹp tách đảo Hồng Kông và bán đảo Cửu Long là bến cảng Victoria, một trong những hải cảng  thiên nhiên sâu nhất thế giới.
Chuyển hàng từ Hong Kong về Việt Nam
Dù Hồng Kông nổi danh là thành thị hóa cao, bờ cõi này cũng đã có những cố gắng tăng cường môi trường cây xanh.Phần nhiều bờ cõi vẫn giữ không phát triển do các khu vực này Phần đông là đồi núi với các sườn dốc. Trong 1104 km² của bờ cõi , chỉ ít hơn 25% là phát triển. Phần diện tích đất còn lại cốt yếu  là không gian cây xanh với khoảng 40% đất được dành cho công viên {thôn quê|thôn dã} và các khu dự trữ  tự nhiên. Phần lớn sự phát triển thành thị của bờ cõi hiện hữu ở bán đảo Cửu Long, dọc theo các bờ biển phía Bắc của đảo Hồng Kông và ở khu định cư tản mác khắp Tân Giới.
Bờ biển dài và không thẳng của Hồng Kông đã tạo cho lãnh thổ  này nhiều vịnh, sông và bãi biển. Dù  bờ cõi này có mật độ cây xây cao và nằm ven biển,  tinh thần môi trường vẫn tăng lên khi bầu không khí của Hồng Kông được xếp vào hàng một trong những nơi ô nhiễm nhất. Khoảng 80% khói của thành thị khởi hành từ các vùng khác của đồng bằng Châu Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét