Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Vận chuyển đường hàng không từ sân bay

ASL chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển  đường hàng không từ  sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài đến  toàn bộ các trường ba trên toàn thế giới và  trái lại và thông qua hợp đồng của đại lý đã ký kết  với các hãng hàng không như Cathay Pacific (CX), China Airline (CI), Korea Airline (KE), China Southern (CZ), Malaysia Airline (MH)…Với lượng hàng hóa ổn định hàng tuần chúng tôi đang  tập hợp  mạnh vào tuyến vận tải đi Los Angeles (LAX), Chicago (ORD), Houston (IAH), Newyork (JFK), Japan ( KIX), Korea ( ICN), Indonesia ( CKG), các dịch vụ chúng tôi chuyên chở  gồm :
  • Dịch vụ bay  thường ngày  với giá cả thấp,  thời gian đi từ 1-2 ngày đối với các nơi đến trong khu vực Châu Á, 2-3 ngày đối với các nơi đến trong khu vực Châu Âu, Mỹ.
  • Dịch vụ bay nhanh với  phí tổn  cao hơn dịch vụ thường, chúng tôi  đảm bảo hàng hóa  đi trong vòng 2-7 giờ đối với các nơi đến trong khu vực Châu Á, trong vòng 24 giờ đối với các nơi đến trong khu vực Châu Âu, Mỹ.
  • Dịch vụ bay trực tiếp cho các nơi đến trong khu vực châu Á như  Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Nhật bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia…
  • Dịch vụ  phối hợp  vận tải đường biển và đường hàng không nhằm giảm  tổn phí tối đa nhưng vẫn  bảo đảm hàng hóa đến đúng  thời gian  theo đề nghị.
  • Dịch vụ vận tải hàng  hiểm nguy, hàng thực phẩm tươi sống theo quy định của hiệp hội hàng không quốc tế.
  • Dịch vụ vận tải hàng  nhập từ  toàn bộ các sân bay trên thế giới về Việt Nam tại trường bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.
  • Dịch vụ  vận tải hàng nội địa từ các sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) tới các  sân bay Đà Nẵng (DAD), Nội Bài (HAN) với thời gian  ngắn nhất.
 Đến với dịch vụ gửi hàng  bằng đường hàng không của ASL, quý khách hàng sẽ luôn an tâm về thời gian vận tải, chấp nhận về giá cả và thuyết phục bởi tính chuyên nghiệp của  đội ngũ  nhân viên  giàu kinh nghiệm.
Với vận chuyển hàng hóa đường biển ra sao thì click vào đây xem thêm: http://dogenta.com/vn/van-chuyen-hang-hoa-duong-bien-nhanh-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét