Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam giá rẻ

 Chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam

Bạn muốn gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam? Bạn muốn gửi Iphone, Ipad, mỹ phẩm, túi xách,  áo quần ,thuốc,…… từ Mỹ, Anh, Pháp, Singapore,.... Nhưng chưa tìm được nơi nào vận chuyển uy tín và đáng tin cậy?

Công ty Dota có kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực xuất  nhập cảng, chúng tôi chuyên nhận gửi hàng đi nước ngoài và gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam với giá cước rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất. Hiện giờ|hiện thời, Dota  đang là đại lý cấp 1 của các hãng vận chuyển  quốc tế lớn như UPS, DHL, DHL SING, TNT, FEDEX,….. Nên chúng tôi kiêu hãnh vì giá cước cạnh tranh nhất, thời kì giao hàng nhanh nhất, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của quý khách khi gửi hàng đi nước ngoài và chuyển hàng về Việt Nam.

gui hang tu nuoc ngoai ve viet nam

 

Chúng tôi nhận gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam nhiều mặt hàng như:

-   Thực phẩm chức năng

-   Mỹ phẩm

-   Linh kiện điện tử

-   Quần áo

-   Đồ hàng hiệu

-   Nước hoa

-   Điện thoại

-   Giày dép

-   Túi xách

-   Thuốc thang

-   Mắt kính

-   Đồ gia dụng

-   Sách báo, tùng san, đĩa CD,….

-   Máy móc,….

 

Khi gửi hàng nặng, trên 70 kg, quý khách sẽ có giá rất ưu đãi từ công ty chúng tôi. Đặc biệt, Dota chuyên nhận gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam.

 

Khi gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ  nồng nhiệt, chu đáo bởi hàng ngũ viên chức giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự. Chúng tôi nhận tham mưu 24/24h, không kể thời kì, ngày nghỉ.

Khi gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam tại công ty Dota , chúng tôi cam kết:

-   Nhận và giao hàng đúng thời giờ

-   Cung cấp lộ trình hàng hóa cho quý khách

-   Có viên chức đến tận nhà giao hàng

-   Có giấy má, hóa đơn rõ ràng

-   Giá cước rẻ nhất

-   Thời gian nhanh nhất

-   Có bổn phận về hàng hóa đã nhận

-   Đóng gói hàng hóa cẩn thận

-   Có gói bảo hiểm hàng hóa

Ngoài dịch vụ gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam, công ty chúng tôi còn có các dịch vụ khác như gửi hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi Singapore, gửi hàng đi Anh, vận chuyển Trung Quốc, vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc,…..

Hãy liên tưởng với Dota để được tham mưu miễn phí và cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, gửi hàng quốc tế, tìm hàng, du nhập hàng hóa  và dịch vụ gửi tiền tốt nhất. Khi có bất cứ thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên can với chúng tôi để được tương trợ và được phục vụ nhiệt liệt:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét