Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Công ty vận chuyển các mặt hàng nhỏ lẻ (LCL) từ cảng tới cảng

Không chỉ cung cấp các dịch vụ vận chuyển nội địa hoàn hảo, Công ty Vận tải Dota cũng có thể xử lý tất cả những yêu cầu của Quý khách về  các công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng container (FCL) và hàng nhỏ lẻ (LCL) đến các cảng tại Châu Âu và Châu Á.

Nhằm đảm bảo tính khả thi và thuận tiện trong quá trình vận chuyển, hàng hóa của quý khách sẽ được chúng tôi vận chuyển dưới hình thức container. Đây là một trong những công cụ mang hàng hoá giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất cũng như hạn chế tối đa,  thất thoát hàng hóa hay => hư hỏng, vỡ… Quý khách hàng sẽ luôn yên tâm về quá trình vận chuyển cũng như chất lượng dịch vụ tại công ty chúng tôi.


Ngoài vận chuyển hàng container (FCL), chúng tôi cũng nhận công ty vận chuyển các mặt hàng nhỏ lẻ (LCL) từ cảng tới cảng. Đây chính là một trong những thế mạnh của công ty Dota nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa với số lượng ít, nhỏ lẻ … của khách hàng.

Hiện, chúng tôi cung cấp các dịch vụ kèm theo như:

  • Bán cước tàu từ cảng tới cảng: Chúng tôi sẽ nhận hàng hóa tại cảng đi và giao hàng tại cảng đến an toàn, đúng lịch trình.
  • Dịch vụ giao nhận tận nơi theo yêu cầu: Không chỉ giao hàng từ cảng đến cảng, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao/ nhận hàng tại nơi theo yêu cầu của Quý khách.
  • Dịch vụ khai thủ tục hải quan: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp tốt nhất trong việc thông quan hàng hóa tới Quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét