Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Dịch vụ gửi hàng hàng từ Nhật về Việt Nam tốt nhất

Dota đang hăng hái phát triển dịch vụ thương nghiệp điện tử: tập hợp vào các thị trường quốc tế, đặc biệt phát triển mạnh ở Mỹ, Canada, Nhật Bản và Trung Quốc. Theo đó, khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm quốc tế và trong nước trực tuyến. Dota cáng đáng trọn gói các thủ tục tính sổ, thông quan quốc tế và giao tận tay từng khách hàng đối với các hàng hóa nhập cảng.

 Chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

Shirakawa và Gokayama là hai ngôi làng cổ nằm ở hai quận quận Gifu và Toyama thuộc miền Trung Nhật Bản. Nơi đây nức danh với những nông trại được xây dựng theo phong cách gassho-zukuri truyền thống, trong đó rất nhiều nông trại đã có trên 250 năm tuổi.

Chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

Chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

 Chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

Gasshō-zukuri trong tiếng Nhật có tức thị chấp tay nguyện cầu, cho nên đặc trưng của phong cách thiết kế này chính là những ngôi nhà mái tranh có hình dốc xiên, trông giống như hai bàn tay đang nguyện cầu. Phong cách xây dựng của những ngôi nhà ở đây xuất hiện chính bởi khí hậu hà khắc trong vùng, đây là hai trong số những nơi có tuyết rơi nhiều nhất trên thế giới.

 Chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách gasshō-zukuri khôn xiết kiên cố, phối hợp với đặc tính của mái lá cho phép chống chịu được sức nặng của những đợt tuyết rơi dày trong mùa đông.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét