Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không là cách chuyển hàng hóa nhanh nhất, nhưng mức chi phí bỏ ra khá cao so với các phương thức khác. , Tuy nhiên nếu hàng hóa đang cần vận chuyển có giá trị cao hoặc chịu ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian thì đây là phương thức phù hợp nhất.
Là đối tác tin cậy của các hãng hàng không quốc tế và với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải và, với một hệ thống đại lý rộng khắp toàn cầu, DHA Logistics luôn luôn mong muốn cung cấp những dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng không đối với tất cả các mặt hàng từ hàng hóa thông thường (general cargo) đến các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh, tươi sống (perishable cargo) và hàng nguy hiểm (dangerous goods) từ Việt Nam đến các sân bay quốc tế trên thế giới và ngược lại.

A.  DHA Logistics cung cấp các các dịch vụ liên quan đến giao nhận vận chuyển hàng không như sau:Đại lý bán cước và hợp đồng vận chuyển với nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới với tần suất bay cao, tải trọng lớn và bay đến hầu hết mọi nơi trên thế giới.

B.  Về giao nhận, chúng tôi đảm nhận các dịch vụ đa dạng sau:

-  Trọn gói đến sân bay đến : Dành cho những lô hàng mà khách hàng muốn nhận hàng tại sân bay đến. Với hình thức này, chúng tôi sẽ tiến hành nhận hàng tại kho hàng của Quý Khách ở Việt Nam, lập thủ tục khai quan xuất khẩu cho lô hàng và vận chuyển hàng từ Sân Bay Việt Nam đến sân bay đến đúng theo yêu cầu của Quý Khách.

-  Từ Sân Bay đi đến Sân bay đến: Dành cho những lô hàng mà khách hàng tự làm thủ tục Hải quan tại Việt Nam và giao hàng cho chúng tôi tại Kho hàng Quốc Tế. Chúng tôi sẽ sắp xếp các chuyến bay theo lịch trình đã thông báo cho Quý Khách, hàng hoá sẽ được vận chuyển hàng từ Sân bay Việt Nam và giao hàng tại Sân bay đến hoặc từ bất kì sân bay nào trên thế giới đến Sân bay Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét