Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế tốt nhất

Hòa với xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, cùng với sự phát triển ngày càng sâu rộng của ngành ngoại thương, chúng tôi, những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động giao nhận vận chuyển quốc tế, đã thành lập nên Công ty Dota. Chúng tôi mong muốn được góp sức mình vào chuỗi cung ứng toàn cầu, xóa nhòa khoảng cách về địa lý, để việc trao đổi hàng hóa diễn ra tiện lợi hơn bao giờ hết.

DoTa có nhiều dịch vụ để phục vụ khách hàng, trong đó dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế, chuyển phát nhanh quốc tế được chuyên nghiệp hóa với muc đích đáp ứng nhanh nhất những đề nghị về vận chuyển  hàng hóa. Nếu quý khách có nhu cầu vận tải hàng hóa bất kỳ nơi đâu đến bất kỳ nơi nào trên lãnh Việt Nam, Lào, Campuchia… chúng tôi đều có khả năng đáp ứng nhu cầu đó một cách chuyên nghiệp nhất.

Trong quá trình hàng hóa được vận tải, Công Ty vận chuyển DoTa luôn chịu  nghĩa vụ bảo quản hàng hóa của khách hàng một cách an toàn nhất nên được nhiều khách hàng tin cậy .Bên cạnh đó, DoTacũng luôn  bảo đảm hàng hóa của quý khách được giao nhận tận nơi đúng thời gian, lịch trình  như hiệp đồng  đã ký kết.

Dịch vụ gửi hàng hóa của công ty  vận chuyển DoTa
Với bề dày kinh nghiệm cũng như sự tâm huyết của đoàn thể nhân viên công ty, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng và an tâm cho quý khách hàng, để quí doanh nghiệp có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình hơn nữa và gặt hái được nhiều thành công hơn.
Chúng tôi đã thiết lập hệ thống đại lý rông khắp trên toàn thế giới, sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển, xuất khẩu cũng như nhập khẩu của quí doanh nghiệp với chi phí thấp nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ nhân viên chúng tôi có thể xử lý được tất cả các loại hàng hóa, cũng nhu thành thục hết tất cả các khâu trong chuỗi cung ứng: khai báo hải quan, kho bãi, phân phối, vận chuyển theo yêu cầu đặc biệt,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét