Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế và xuất nhập khẩu

Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế và xuất nhập khẩu

Xin giới thiệu đôi nét về công ty chúng tôi:

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và hàng không với giá cả cạnh tranh nhất cùng với chất luợng luôn được bảo đảm. Cho dù sản phẩm của bạn là gì, bổn phận của công ty chúng tôi là bảo đảm cho hàng hóa của bạn được chuyển đến đúng giờ và trong điều kiện hoàn hảo nhất .

Dịch vụ hoạt động chính:

+ Khai thuế thương chính _thủ tục xuất nhập cảng
+ Các hình thức giao nhận hàng hoá tận kho xưởng (exwork, DDU/DDP)
+ Xuất/nhập cảng hàng hoá giao phó.
+ Gom hàng lẻ xuất khẩu và chia hàng lẻ khi nhập cảng qua kho CFS
+ Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế xuất nhập từ các cảng trên thế giới về Việt Nam (thế mạnh là các thị trường giao nhận hàng hoá từ Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malay, Thailand, Ý, Đức, Mỹ,và các nước trung đông ...) Và trái lại.

Ngoài thế mạnh về chuyên chở nguyên container, Hàng tuần chúng tôi đều đóng /mở container đi nên giá vận chuyển hàng lẻ tốt nhất trên thị trường. Hãy dùng dịch vụ của Dota , chúng tôi cam kết sẽ làm bạn chấp nhận với phương châm “ nghĩ trước khách hàng nghĩ, làm trước khách hàng đề nghị"

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét