Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Vận chuyển hàng hóa bằng máy bay nhanh chóng đảm bảo

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng máy bay càng ngày càng lớn, ngoài gửi hàng chóng vánh bảo đảm về mặt thời kì thì nhu cầu về bảo đảm hàng hóa an toàn, chuẩn xác tới tận tay người nhận cũng được nâng lên. Dota đã thấy đó là cốt cán để cho ra đời dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội bằng tàu bay.

van chuyen hang hoa chuyen nha gia re 300x300 Gửi hàng đi Hà Nội bằng máy bay an toàn nhanh chóng đảm bảo

Hà Nội là thủ đô, song song là đô thị đứng đầu Việt Nam về diện tích thiên nhiên và đứng thứ hai về diện tích thành phố sau đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội cũng đứng thứ hai về dân số với 6,472 triệu người. Nằm trong 17 thủ đô lớn nhất thế giới, và nằm giữa đồng bằng sông Hồng trù mật, nơi đây đã sớm trở nên một trọng tâm chính trị và đạo ngay từ những buổi đầu của lịch sử Việt Nam. Với những lợi thế đó, Hà Nội đang trở nên nơi giao lưu thương nghiệp trong nước và quốc tế. Đặc biệt là việc bàn bạc, buôn bán, vận chuyển hàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội.

TP Hồ Chí Minh và Hà Nội là một trong những trọng tâm kinh tế lớn của Việt Nam, do đó nhu cầu vận chuyển hàng hóa tương hỗ giữa hai trọng tâm kinh tế này là rất lớn. Đặc biệt là việc chuyên chở hàng hóa từ Sài Gòn đi Hà Nội. Trước nhu cầu vận chuyển hàng hóa càng ngày càng lớn của khách hàng, đã có rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa ra đời. Tuy nhiên, để mang lại sự tin cậy và làm ưng ý khách hàng thì hầu như chưa có công ty nào đáp ứng được. Khách hàng vẫn phải chịu cảnh bị “chặt chém” về giá cả, thời kì giao hàng không bảo đảm, hàng hóa thẳng tính bị thất thoát, hỏng hóc. Đặc biệt khách hàng phải chịu nhiều “đau thương” khi gặp phải các công ty vận tải “ma”.

gui hang di ha noi 300x168 Gửi hàng đi Hà Nội bằng máy bay an toàn nhanh chóng đảm bảo

Nắm bắt được tình hình đó, công ty vận chuyển hàng hóa Dota đã đẩy mạnh dịch vụ vận chuyển hàng hàng bằng máy bay TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội để phục vụ cho khách hàng. Đến với Dota, bạn sẽ được cảm nhận và trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Với đích đưa lợi quyền khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đưa đến cho khách hàng sự bằng lòng và tin cậy với các cam kết sau:

- Giao nhận đúng thời kì, địa điểm thỏa thuận.

- Làm các thủ tục, hồ sơ nhanh.

- Lịch trình giao nhận sáng tỏ với bằng cớ giao hàng.

- Cam kết về đảm bảo an toàn hàng hóa và thời kì chuyển phát.

- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hỏng hóc.

- Giá cả rẻ và cạnh tranh, ổn định

Hãy đến với Dota mỗi khi muốn gửi hàng đi Hà Nội bằng máy bay từ TP Hồ Chí Minh trong ngày bạn nhé! Dota sẽ chuyển hàng đi Hà Nội bằng máy bay một cách chóng vánh cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét