Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Chuyển hàng từ Uk về Việt Nam


Chuyển hàng từ Uk về Việt Nam

Chuyển hàng từ Uk về Việt Nam
Với  đỗi ngũ nhân viên  chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, chu đáo… Chúng tôi luôn bảo đảm việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất,  tương trợ cao nhất cho khách hàng các thủ tục xuất – nhập, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi tu chỉnh, các mặt hàng phức tạp đề nghị làm nhiều loại  giấy tờ,hay tham vấn cập nhật  quy tắc chuyển phát nhanh quốc tế…
Dota nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách đề nghị} (không thu thêm phí), miễn phí đóng gói và một số loại phí khác, chúng tôi cam kết :
Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại  trường bay;
– Giao nhận đúng thời kì thỏa thuận;
– Làm thủ tục thông quan chóng vánh;
– Lộ trình  giao nhận sáng tỏ với  chứng cứ giao hàng;
– Cam kết về đảm bảo an toàn hàng hóa và thời kì chuyển phát;
– Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát   hỏng hóc

Gửi hàng từ Uk về Việt Nam

Quy trình ship hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua SMS.
2. Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi,  bì thư miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký công nhận, Khách Hàng 1 liên, công ty giữ một liên chứng từ công nhận. Dota sẽ cung cấp mã phiếu gửi.
Chúng tôi liên tiếp theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông tin trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.

Chuyển hàng từ Uk về Việt Nam

Chuyển hàng từ Uk về Việt Nam
Chuyển hàng từ Uk về Việt Nam
4.  Vận tải: thời gian vận ship hàng về Việt Nam tùy thuộc vào hình thức mà quý khách tuyển lựa:
– Dịch vụ chuyển nhanh: 2-3 ngày.
– Dịch vụ chuyển tiết kiệm:4-6 ngày.
– Dịch vụ chuyển siêu kiết kiệm: 1 tuần.
– Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.
5. Phát hàng: Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào để nhận hàng.

Chuyển hàng từ Uk về Việt Nam

Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland có nhiều tên gọi cho một  nhà nước, nhiều tên gọi khác nhau cho những thực thể khác nhau song thường bị dùng nhầm lẫn  một cách phổ thông với từ England và Great Britain:
Great Britain : Liên hiệp Anh, bao gồm England, Wales và Scotland. Tên này lần trước tiên được dùng vào năm 1707 khi đạo luật thống nhất Scotland với England và Wales ra đời.
Đáng ra thì Great Britain chỉ là một khu vực địa lý chỉ hòn đảo lớn mà nó được chia thành England, Wales và Scotland; và mặc dù đã được thống nhất, nhưng Great Britain hay Britain bản chất chỉ là một liên hợp giữa 3 thực thể này.
Chuyển hàng từ Uk về Việt Nam
Tên gọi ngắn gọn: The United Kingdom, The UK. The United Kingdom gồm England, Wales, Scotland và Ireland được thành lập vào năm 1801; đến năm 1922, Nam Ireland tách ra và năm 1949 thì trở nên một nước cộng hòa độc lập với tên gọi Cộng hòa Ireland.
Đã từ lâu người ta thường dùng England một cách nhầm lẫn để chỉ Britain và cả the United Kingdom; và bây giờ Great Britain và the United Kingdom được dùng để chỉ cùng một thực thể – tuy nhiên, đây chỉ là cách gọi không chính thức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét